little-19 : กำลังดังเลยครับ การสังเกต "แบงค์พันปลอม"

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ที่ติดตามอ่านความรู้เล็กๆ น้อยๆ จากผม ซึ่งผมก็หายไปนานเลย สำหรับบล็อกนี้นะครับ ดังนั้นจึงขอนำเรื่องร้อนในบ้านเมืองเราช่วงนี้เลยครับ มาให้ได้อ่านกัน คือเรื่อง "แบงค์พันปลอม" ที่กำลังระบาดกันไปทั่ว จนพ่อค้า แม่ค้า ที่ตลาด (เห็นแม่ไพ บอกว่า ที่ตลาดปากเกร็ด เขาติดป้ายเลยว่า "ไม่รับแบงค์พัน") ไม่กล้ารับแบงค์พันกันแล้วครับ

มีอยู่วันหนึ่ง ผมได้รับอีเมล์จากเพื่อนๆ ที่ส่งต่อกันมา เป็นการพิจารณาถึงข้อแตกต่างของแบงค์พันจริง กับปลอม เป็นภาพถ่ายเปรียบเทียบตำแหน่งต่างๆ ที่ให้พิจารณา จริงๆ แล้วผมลองดูๆ นะครับ ผมว่า ถ้าเพื่อนๆ ดูให้ดีๆ จะเห็นข้อแตกต่างมากกว่าที่ในภาพเปรียบเทียบแนะนำเสียอีก .....อ่านต่อ


No comments:

Post a Comment

บทความที่ได้รับความนิยมในการอ่าน 1-10 อันดับแรก