little-32 : หลอกลวงง่ายๆ สไตล์อินเตอร์เน็ต Your Gmail Alert

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ที่ตามอ่านบทความเล็กๆ น้อยๆ จากผม วันนี้ผมมีเรื่องเร่งด่วนมาแจ้งทุกคน วางมือจากงานอื่นทั้งหมดสักครู่ รีบพิมพ์บทความ และจะทยอยจัดส่งให้ทุกคน หวังว่าจะเป็นประโยชน์นะครับ



วันเสาร์ที่ 21/8/2010 ผมได้รับอีเมล์ฉบับหนึ่ง หัวข้อ "Your Gmail Alert" เปิดเข้าไปอ่านมีข้อความว่า

จากGmail
ถึง
วันที่20 สิงหาคม 2553, 23:57
เรื่องYour Gmail Alert

ซ่อนรายละเอียด 23:57 (0 นาทีที่ผ่านมา)

Due to the congestion in our Gmail servers,there would be removal of all unused Gmail Accounts.You will have to confirm if your E-mail is still active by filling out your login info below after clicking the reply button, or your account will be suspended within 24 hours for security reasons.

Full Name:
Password:
D.O.B :
Location:


Note: This email is only for Account owner.
Thank you for using Gmail !


Gmail Team



ตามระเบียบนะครับ เพื่อนๆ อย่าหลงเชื่อ ไปกรอกข้อมูลอะไรใดๆ ทั้งสิ้น อาจสร้างความเสียหาย ที่มิจฉาชีพจะนำข้อมูลเราไปทำเรื่องไม่ดี หรือทำให้คนรู้จักเราต้องเสียหาย โดยใช้ชื่อเราเป็นข้ออ้าง ผมเซฟภาพมาให้ดู เพราะว่า อยากให้เห็นข้อความ ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัว ครับ

สั้นๆ นะครับ จบแล้วครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
086-314-7866

No comments:

Post a Comment

บทความที่ได้รับความนิยมในการอ่าน 1-10 อันดับแรก