little-20 : กำลังดังเลยครับ การสังเกต "แบงค์พันปลอม" ตอน 2

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน หลังจากที่ผมได้เขียนบทความในตอนแรก little-19 : กำลังดังเลยครับ การสังเกตุ "แบงค์พันปลอม" ปรากฏว่าได้รับการเข้าชมมากพอสมควร เพราะส่วนหนึ่งผมก็ส่งอีเมล์ด้วยนะครับ ผมถือว่าเป็นประโยชน์ต่อสังคมก็ส่งไปก่อนครับ โดนต่อว่าท่านไหนก็ลบอีเมล์ออก และยังสามารถช่วยเพื่อนบางคนได้ด้วย ผมดีใจมาก และก็ยังได้รับการตอบกลับมาทางอีเมล์จากเพื่อนท่านหนึ่ง

เป็นข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข้อมูลแบงค์ปลอม ที่ผมก็พึ่งทราบว่า แบงค์พันบาทบ้านเรามี 2 รุ่น ที่ใช้งานกัน คือ 1 พฤศจิกายน พ.ศ.2542 ที่ไม่มีแถบเงิน และรุ่นที่มีแถบเงินที่ออกใช้เมื่อ 25 พฤศจิกายน พ.ศ.2548 อย่างไรก็ดี ผมจึงอยากให้เพื่อนๆ ได้อ่านบทความชี้แนะจากเพื่อนๆ ที่ส่งมาให้ผมนะครับ .....อ่านต่อ


No comments:

Post a Comment

บทความที่ได้รับความนิยมในการอ่าน 1-10 อันดับแรก