little-18 : อ้างลูกค้าโอนเงินผิดใส่ที่บัญชีเรา

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ที่ติดตามอ่านความรู้เล็กๆ น้อยๆ ของผม บทความต่อไปนี้ จริงๆ แล้วควรจะนำไปไว้ที่ "เอาของเขามาเล่า" แต่ผมเห็นว่านำมาไว้ที่บล็อกนี้จะเหมาะสมกว่า ผมคิดว่าบทความจากเพื่อนๆ ที่ส่งมาทางอีเมล์ตอนนี้ จะเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์อย่างมาก ในการป้องกันตนเองจากการถูกหลอกลวงจากคนที่มีความรู้ มีกลวิธีที่เราคาดไม่ถึง ที่จะเอาเงินเราไปได้ ลองอ่านกันเลยนะครับ

................................................................
ศุกร์ที่ 28 มีนา มีคนโทรเข้ามาบอกว่าเป็นพนักงานแบงค์กรุงเทพฯ บอกว่ามีลูกค้าโอนเงิน เข้ามาที่บัญชีเราผิด บอกเลขบัญชีทุกอย่างถูกหมด แล้วก็บอกให้โอนเงินกลับด้วย เพราะว่าลูกค้าคนนั้น เดือดร้อนมาก เราก็บอกว่าขอไปเช็คก่อนพอวันเสาร์เราไปกดตังค์ก็พบว่ามีเงินเข้ามาบัญชีเราผิดตามจำนวนที่เค้าบอกจริงๆ ก็เลยโอนคืนไปให้...... ก็ไม่คิดว่ามีอะไร เพราะมันก็ไม่ใช่เงินเราจริง.... จนมาวันนี้ได้รับใบ แจ้งหนี้ CITIBANK มี ยอ! ด Call for cash ให้ผ่อนจ่ายรายเดือน .....อ่านต่อ

1 comment:

  1. ขอบคุณมากเลยนะครับ สำหรับบทความ

    ReplyDelete

บทความที่ได้รับความนิยมในการอ่าน 1-10 อันดับแรก