little-25 : "การแก้ไขเครดิตบูโร" ตอนที่ 2 (ทราบผลเครดิตบูโรจากบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด)

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ที่ติดตามอ่านบทความ "การแก้ไขเครดิตบูโร" ผมคงต้องเริ่มจากขอโทษผู้อ่านทุกท่านก่อน เพราะหายไปนานเป็นปีเลยครับ เนื่องจากผมมีภารกิจค่อนข้างมาก เนื่องจากต้องเร่งทำงาน เพื่อนำรายได้ไปแก้ปัญหาภาระหนี้ ที่เกิดจากปัญหาที่ตัวผมเองไม่สามารถควบคุมได้เป็นส่วนใหญ่ และผมถือว่า ส่วนตัวผมแล้วโชคดีมาก ที่ในอดีตได้ให้ความสำคัญกับการเคลียร์ภาระหนี้สินในระบบ กับสถาบันการเงินต่างๆ เพราะถ้าไม่ให้ความสำคัญ ปัจจุบันผมคงแย่แน่ๆ ครับ อาจจะไม่สามารถทำธุรกรรมทางการเงินอะไรไม่ได้เลยในอนาคตก็ได้ ...อ่านต่อ.....

No comments:

Post a Comment

บทความที่ได้รับความนิยมในการอ่าน 1-10 อันดับแรก