little-26 : "การแก้ไขเครดิตบูโร" ตอนที่ 3 (ศึกษารายละเอียดเครดิตเสีย blacklist จากตัวอย่างจริงของผม กับ Blacklist ของธนาคารกรุงเทพ)

สวัสดีครับ เพื่อนๆ จากตอนที่ 1 ที่ตัวผมได้เดินเรื่องขอตรวจสอบเครดิตบูโรตัวเอง และในตอนที่ 2 ที่ผมได้ผลการตรวจสอบจากบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ดังนั้นในตอนที่ 3 นี้ เพื่อนๆ ลองมาติดตามอ่านรายละเอียดจากกรณีศึกษาจริงของผมได้เลยครับ โดยในตอนนี้ผมจะได้มาอธิบายถึงเครดิตเสียของผม รายการแรก จากธนาคารกรุงเทพ ครับ ...อ่านต่อ.....




บัญชีแรก สินเชื่อบัวหลวง ธนาคารกรุงเทพ
.

No comments:

Post a Comment

บทความที่ได้รับความนิยมในการอ่าน 1-10 อันดับแรก