little-17 : ระวัง ! เงินหายวับด้วย ATM 500,000 กว่าบาท

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน เมื่อสักครู่นี้ ผมได้ดูรายการข่าว " จับเข่าคุย " ทางช่อง 3 ตอน 17.30-17.50 น. โดยประมาณ (วันศุกร์ที่ 7/9/2550) เป็นการสัมภาษณ์คุณอุมาพร อิศโรสกุล เกี่ยวกับเรื่องเงินสูญหายจาก ATM ถึง 500,000 กว่าบาท เพื่อนๆ ครับ ผมว่ามันมากมายจริงๆ สำหรับประชาชนคนธรรมดาอย่างเราๆ

ผมจึงวางงานทุกอย่างที่ทำอยู่ เพื่อรีบเขียนบทความนี้ แข่งกับเวลา และจะรีบโพสต์ใน Blog ของผมทั้งหมดที่มีอยู่ อย่างน้อย แฟนประจำจะได้อ่าน และทราบ และร่วมกันช่วยระวัง และบอกต่อๆ กันไป เพราะเท่าที่ฟังดู คนร้ายที่ก่ออาชญากรรมทางด้านการเงินกลุ่มนี้ ไม่ธรรมมดา ต้องเป็นคนที่มีความรู้แน่นอน หรือในความเห็นส่วนตัวของผมต้องเป็นคนในวงการธนาคารแน่ๆ เพียงแต่พวกมันเป็นใครเท่านั้น .....อ่านต่อ

No comments:

Post a Comment

บทความที่ได้รับความนิยมในการอ่าน 1-10 อันดับแรก