little-22 : "เรื่องใหม่ของ ATM นับเงินทุกครั้งที่กด" เพราะอาจจะเจออย่างอื่นครับ

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ที่ได้ติดตามอ่านบทความที่เป็นประโยชน์จากผม บทความตอนนี้เป็นเรื่องจริงจากผู้เสียหายจริง ที่ผมได้รับทางอีเมล์ หัวข้อ "เรื่องใหม่ของ ATM นับเงินทุกครั้งที่กด" ผมจึงโทรศัพท์ไปคุยมาด้วยนะครับ เพราะว่าคุณถวัลย์ ลงชื่อ-นามสกุลให้ทุกคนติดต่อได้ ผมถึงกล้าลงข้อมูลในบล็อกครับ ไม่ใช่เรื่องแบงค์ปลอม แต่เป็นกระดาษเลยครับ ตอนจบอีเมล์ของคุณถวัลย์ ผมได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมด้วยครับ ลองอ่านกันดูนะครับ .....อ่านต่อ



No comments:

Post a Comment

บทความที่ได้รับความนิยมในการอ่าน 1-10 อันดับแรก